Menu
GIỎ HÀNG ĐANG CÓ:

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE

 

Thương mại điện tử (TMĐT) ngày nay đóng vài trò quan trọng trong việc kinh doanh với mức doanh thu hàng năm đáng kinh ngạc. Một yếu tố quan trọng nhất để ảnh hưởng đến doanh thu và cũng chính sức mạnh của TMĐT: xóa được hạn chế về khoảng cách địa lý giữa các địa phương,tiếp cận với số lượng người dùng trực tuyến cực kì lớn.

Một trong những hình thức đang là trào lưu hiện nay: sàn TMĐT,Fanpage.....

Ưu điểm lớn nhất của các sàn TMĐT: dễ dàng mở gian hàng, không tốn công sức nhiều,chí phí quảng cáo,tiếp cận lượng người dùng rất lớn.... nhưng doanh thu có được đúng như kỳ vọng hoặc hình ảnh có "xứng tầm" với quy mô kinh doanh hiện tại của cửa hàng/công ty bạn? Hãy cùng tôi tìm hiểu:

1. Hãy tượng tượng sàn TMĐT như một “cái chợ” vô cùng sôi động, có nhiều bán hàng/khách hàng tập trung. Dù là cửa hàng lớn hay nhỏ thì cấu trúc trang đều như nhau, bạn không có gì đặc biệt để khách hàng nhận ra hàng hóa,hình ảnh cửa hàng/công ty bạn. Bạn không định vị được cửa hàng/công ty, gây khó khăn cho việc tìm kiếm bạn.

2. Bạn tự tin và sản phẩm của mình nhưng sản phẩm của bạn không nổi bật giữa "cái chợ" đông đúc,rất khó để tìm ra sản phẩm của bạn. 

3. Hơn nữa sàn TMĐT chỉ có thể bán hàng, tạo các chiến dịch marketing tiếp cận khách hàng một cách tràn lan, khó tập trung thành nhóm.

4. Quản lý hàng hóa,doanh thu, lợi nhuận không linh hoạt..

5. Bạn cần tùy chỉnh một vài chức năng sao cho phù hợp với yêu cầu kinh doanh? rất tiếc điều này gần như không thể!

6. Bạn gần như phụ thuộc vào nền tảng công nghệ của họ.

Tuy nhiên bạn cũng băn khoăn là: Các sàn TMĐT bây giờ phát triển rất mạnh, vậy website riêng có còn lợi thế không?
Và câu trả lời: chắc chắn là CÓ. LUÔN LUÔN CÓ!

1.Thiết kế website chất lượng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn thể hiện sự chuyên nghiệp và năng động trên thị trường hiện nay.Tạo niềm tin rất lớn cho khách hàng.

2. Website cũng giống như cửa hàng offline, nơi đó bạn có thể trưng bày sắp xếp hàng hóa theo yêu cầu của bạn.

3. Giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm,định vị cửa hàng/công ty bạn dễ dàng hơn.

4. Giúp cho việc quản lý hàng hóa CTKM,doanh thu,lợi nhuận nhanh chóng hơn..Và:

5. Website riêng của bạn chính là kênh bán hàng trung tâm kết nối các kênh bán hàng phụ khác.

Nếu bạn hỏi rằng nên lựa chọn bán hàng online bằng kênh nào giữa Website và sàn TMĐT,Fanpage,các chuyên gia trong ngành đều sẽ đồng tình là Website. Nhưng trong thực tế, có rất nhiều bạn bắt đầu với hình thức nhỏ lẻ, bán buôn ít vốn,…vậy bạn có nên đầu tư cho website không? Câu trả lời tùy thuộc vào mục tiêu và tài chính kinh doanh của bạn. Giả sử bạn buôn bán nhỏ, thì nên bắt đầu bằng một Fanpage, sau khi đã có lượng khách nhất định và muốn xây dựng lâu dài bạn nên bắt tay vào làm website.

Ngoài việc thiết kế Website theo yêu cầu của bạn,sẽ được tư vấn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (nếu có) với chi phí hợp lý nhất!

Liên hệ : 0988.408.708 (Thi)